Menu

เพราะเหตุใด YouTube Crash? วิธีการแก้ไขปัญหาการขัดข้องของ YouTube

0 Comments

น่าจะเป็นที่น่าผิดหวังเมื่อ YouTube ขัดข้องในขณะที่ดูวิดีโอออนไลน์บางครั้งอาจทำให้เบราว์เซอร์ของคุณล้มเหลว เช่นเดียวกับปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์บ่อยครั้งความผิดพลาดของ YouTube มักใช้โดยผู้คนจำนวนมาก หาก YouTube ของคุณช้าหรือ YouTube ค้างคุณมีวิธีง่ายๆในการแก้ปัญหานี้ ต่อไปนี้เป็นวิธีแนะนำบางประการในการแก้ไขข้อขัดข้องของ YouTube เพื่อให้คุณสามารถชมวิดีโอออนไลน์หรืออัปโหลดวิดีโอของคุณเองได้โดยไม่ต้องกังวลใด ๆ

ล้างแคชและประวัติของคุณ การดูวิดีโอจำนวนมากจะทำให้แคชของเบราเซอร์รวดเร็วขึ้นและจะทำให้ประวัติเบราเซอร์ของคุณลามไป การล้างแคชและประวัติจะทำให้เบราว์เซอร์ของคุณมีทรัพยากรเพียงพอที่จะเล่นวิดีโอได้อย่างราบรื่นและไม่มีปัญหา นอกจากนี้ยังทำให้เว็บไซต์อื่น ๆ โหลดได้เร็วขึ้นและจะทำให้เบราว์เซอร์ของคุณเปิดใช้งานได้เร็วขึ้น

อัปเดตไดรเวอร์เสียงและ Flash player วิดีโอออนไลน์จำนวนมากขึ้นอยู่กับโปรแกรมเล่น Flash ของ Adobe เพื่อส่งเนื้อหาไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณ บ่อยครั้งที่ผู้ใช้ละเลยที่จะอัปเดตซอฟต์แวร์ชิ้นนี้ซึ่งนำไปสู่ความขัดข้องมากมายใน YouTube โปรแกรมเล่น Flash ที่เสียหายไม่เพียงทำให้เกิดปัญหากับ YouTube แต่รวมถึงไซต์อื่น ๆ และมักเป็นช่องโหว่ที่สำคัญซึ่งทำให้มัลแวร์ในคอมพิวเตอร์ของคุณหากไม่ได้รับการอัปเดตเป็นประจำ การอัปเดต Flash มักจะมีการอัปเกรดด้วยเช่นกันดังนั้นไม่เพียง แต่จะช่วยแก้ปัญหาการล่มของ YouTube เท่านั้น แต่ยังทำให้วิดีโอโหลดเร็วขึ้นและทำงานได้ราบรื่นขึ้น

แก้ไขรีจิสทรีของคุณ ข้อผิดพลาดในการเชื่อมโยงไฟล์เป็นสาเหตุใหญ่ที่ทำให้ YouTube ขัดข้อง เหล่านี้จะพบได้ในรีจิสทรีของระบบและไม่เพียงส่งผลกระทบต่อเบราเซอร์ของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงโปรแกรมอื่น ๆ ด้วย เครื่องมือที่เหมาะในการแก้ไขปัญหานี้เป็นเครื่องมือทำความสะอาดรีจิสทรี แอปพลิเคชันที่เรียบง่ายและมีประโยชน์นี้ทำให้คุณใส่รีจิสทรีของคุณเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด ActiveX และข้อผิดพลาดที่คล้ายคลึงกันทำให้วิดีโอออนไลน์ของคุณทำงานได้อย่างราบรื่น

รีจีสทรีของคุณเป็นส่วนสำคัญของระบบคอมพิวเตอร์ของคุณและทำให้ระบบทำงานได้เต็มประสิทธิภาพไม่เพียง แต่ช่วยแก้ไขปัญหาการล่มของ YouTube แต่ยังทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น แม้ว่าจะไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ได้รับความผิดพลาดจาก YouTube ในอนาคต แต่อย่างน้อยที่สุดก็จะทำให้พวกเขาได้รับความเสียหายอย่างน้อยที่สุด ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องกังวลอีกต่อไปเกี่ยวกับ YouTube ที่ล้มเหลวในครั้งต่อไปที่คุณดูวิดีโอไวรัสหรือแม้กระทั่งในขณะที่คุณถูกแย่งชิง

Source by Jim Marshall Sbobet thailand

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *