Menu

เกมเก่า, เกมใหม่, อะไรคือความแตกต่าง?

0 Comments

คุณจำเกมเก่า ๆ ที่เคยเล่นได้หรือไม่? ถ้าเรามีชีวิตอยู่นานพอเราอาจจะจำได้ว่ายืนอยู่รอบ ๆ ห้องวิดีโอเกมที่ทุ่มเทให้กับวิดีโอเกม

เราอาจจำระบบวิดีโอเกมเก่า ๆ เช่น Atari และเกมที่ เราจะเล่นกับมัน วิดีโอเกมมีความซับซ้อนมากขึ้นในขณะนี้และดูเหมือนว่าเกมที่ซับซ้อนมากขึ้นจะออกมาอยู่ตลอดเวลา

เกมเก่า ๆ เล่นกันจริงๆในช่วงเวลาที่เทคโนโลยีวีดิโอเกมเป็นอย่างมาก ใหม่. แม้ในขณะที่ระบบวิดีโอเกมในบ้านเข้ามาสู่ตลาด แต่เราก็ยังเคยเล่นเกมเก่าและตื่นเต้นกับชื่อดังเช่น Breakout หรือ Space Invaders

ฉันจำได้ว่านั่งอยู่รอบ ๆ บ้านเพื่อนของฉัน และใช้เวลานับไม่ถ้วนในการเล่นเกมเหล่านี้ พวกเขาสนุกมากและมีการผันที่ดีในการใช้ชีวิตโดยทั่วไปซึ่งจะทำให้เครียดได้ตลอดเวลา

เกมใหม่ ๆ เกี่ยวกับกราฟิกและการดำเนินการ ใช่ยังมีเกมคำศัพท์และปริศนาอยู่มากมายที่ผู้คนเล่น แต่ระบบเกมใหม่ ๆ ถูกสร้างขึ้นด้วยความคิดที่ว่าผู้คนสนุกกับการเล่นเกมที่มีจำนวนมากเกิดขึ้นในตัวเขา นี้เป็นจริงและแน่นอนคุณสามารถบอกได้ว่าเป็นเพราะประเภทของเกมที่ออกมาที่นิยมอย่างดุร้าย แม้กระทั่งระบบเกมที่ออกมากำลังมีการปรับปรุงเกือบทุกปี

ไม่สำคัญหรอกถ้าคุณชอบเกมใหม่ ๆ หรือเกมเก่า ๆ ก็ดีที่จะเล่นสดใหม่เสมอ นักเล่นเกมบางคนอาจไม่เคยคิดถึงการเล่นย้อนยุคเช่นอาตาริ แต่ความจริงก็คือสำหรับพวกเราที่เคยเล่นเมื่อเรายังอายุน้อยกว่าก็ยังสนุกอยู่ ยากที่จะหาเกมเก่า ๆ เหล่านั้นในร้านอีกต่อไป แต่คุณยังคงพบพวกเขาใน eBay ในความเป็นจริงหลายคนมองอีเบย์ทุกวันสำหรับเกมที่เก่ากว่าและพบว่าพวกเขาสามารถรับเกมใหม่ที่ค่อนข้างส่วนลด เป็นวิธีที่ดีในการสร้างไลบรารีวิดีโอเกมของคุณโดยไม่ทำให้เงินของคุณหมดไป

Source by Chris David Young Sbobet thailand

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *