Menu

เอเย่นต์เผย !! “บาร์ซ่า” เมินคว้า “อเซนซิโอ้” 4 ล้านปอนด์

0 Comments

ข่าวฟุตบอล

แฟน ๆ “บาร์ซ่า” คงจะบ่นเสียดายกันเป็นแถบ ๆ แน่นอน เมื่อเอเย่นต์ของ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ได้ออกมาเปิดเผยว่าทางทีมดังเคยเมินที่จะจ่ายเงินจำนวน 4 ล้านปอนด์ ในการแลกตัวแข้งชาวสเปน ก่อนที่นักเตะจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในที่สุด โดยเป็นการเสียแข้งเก่ง ๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

โอราชิโอ้ กาโยลี่ เอเย่นต์ของ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ นักเตะกองกลางดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาเปิดเผยว่าทางทีมดังอย่าง บาร์เซโลน่า เคยปฏิเสธที่จะคว้านักเตะในการดูแลไปร่วมทีมด้วยในราคา 4 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 180 ล้านบาท ทำให้สุดท้ายนักเตะได้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด

โดย เอเย่นต์ได้เปิดเผยว่า “ ทาง “บาร์ซ่า” ได้บอกกับเราว่าไม่สามารถที่จะจ่ายเงินค่าตัวของนักเตะในจำนวนดังกล่าวได้ พวกเขาเสียโอกาส ตอนพวกเขาเปลี่ยนใจหลังจากนั้น 3 เดือน มันสายเกินไปแล้ว ข้อเสนอจาก “ราชัน” สำหรับนักเตะดีกว่า “บาร์ซ่า” ในทุกด้าน 20 เท่าเลย “ โดยนักเตะเพิ่งจะยิงประตูสุดสวยช่วยทีมเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้ทั้ง2นัดที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ตอนนั้นทาง บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอเงินมาที่ 2.2 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 99 ล้านบาทในการขอซื้อนักเตะ แต่ทีมต้นสังกัดต้องการเงินค่าตัวนักเตะจำนวน 4 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 180 ล้านมากกว่าส่งผลให้ “บาร์ซ่า” ต้องพลาดคว้าแข้งสุดเก่งไปร่วมทีมด้วย จนในที่สุดนักเตะได้ย้ายซบ”ราชัน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *