Menu

“คล็อปป์” เผย !! “ลัลลาน่า” เจ็บต้นขาอดลงสนาม 2 เดือน

0 Comments

ข่าวฟุตบอล

เจอกับเรื่องหนักใจแล้ว สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เมื่อนักเตะกำลังสำคัญของทีมอย่าง อดัม ลัลลาน่า กองกลางประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ส่งผลให้นักเตะต้องอดลงสนามฟาดแข้งช่วยทีมนานถึง 2 เดือนเลยทีเดียว โดยนักเตะได้รับบาดเจ็บมาจากศึก ออดี้ คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ แอตเลติโก มาดริด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า อดัม ลัลลาน่า นักเตะกองกลางคนเก่งของทีม มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา หลังได้รับมาจากศึกชิงชนะเลิศ ออดี้ คัพ ที่ปะทะ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันที่ผ่านมา ทำให้ต้องพักนานถึง 2 เดือนเลยทีเดียว

โดย คล็อปป์ ได้กล่าวว่า “ มันเป็นเรื่องที่เราไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย โชคมันไม่ดีที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ทำให้ ลัลลาน่า ต้องพักนานไป 2 เดือนเลย เราอาจจะไม่ได้ใช้งานเขาในช่วงสองเดือนแรกของฤดูกาลใหม่ เราจะต้องรอดูว่าเขาต้องใช้เวลาในการรักษานานแค่ไหน เขาเองก็เป็นแข้งที่มืออาชีพจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งเหมือนเดิมแน่นอน “

ทั้งนี้ ลัลลาน่า ได้รับบาดเจ็บในนัดชิงชนะเลิศ ออดี้ คัพ กับทาง แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันที่ผ่านมา ซึ่งจะเริ่มต้นเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายโดยคาดว่าอาจจะต้องใช้เวลาประมาณ 2 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งทางกุนซือได้ออกมาบอกว่าอาจจะไม่ได้ใช้งานนักเตะในช่วงแรก ๆ ของฤดูกาลใหม่นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *