Menu

0 Comments

ก่อนอื่นฉันจะยอมรับว่าฉันเคยเป็นคนติดเกมคอมพิวเตอร์แล้ว เริ่มแรกเมื่อคุณซื้อคอนโซลแรก คนโดยเฉพาะเด็กจะเล่นระบบเกมเป็นเวลาหลายชั่วโมงในตอนท้ายเมื่อพวกเขาได้รับระบบเกมเป็นครั้งแรก ตอนแรกดูเหมือนจะไม่มีเรื่องใหญ่ แต่เกมนี้ก็กลายเป็นเรื่องที่แย่ลงไปเรื่อย ๆ

ในฐานะผู้เล่นเกมใหม่ ๆ พวกเขาเริ่มทำเวลาในการเล่นวิดีโอเกม ตัวอย่างนี้จะเป็นการตั้งเวลาให้เสร็จสิ้นการบ้านเพื่อให้เกมสามารถเล่นได้ เคล็ดลับอันดับหนึ่งคือ: อย่าสร้างเวลาในการเล่นวิดีโอเกม ให้ลงเวลาเป็นเวลาในการเล่นวิดีโอเกม ถ้าคุณปล่อยให้เกมสร้างช่วงเวลาของตัวเองขึ้นมาในชีวิตของคุณคุณจะยอมให้มันเข้าครอบครอง

MMORPG อาจจะเป็นเกมเสพติดมากที่สุดในวิดีโอเกม คุณสามารถใช้เวลาหลายชั่วโมงในการเล่น WoW หรือ Runescape แต่ไม่เคยได้รับจริงถึงระดับหรือสถานที่ที่คุณต้องการ นี้นำไปสู่การ overplaying และในทางกลับเสพติดพฤติกรรม หมายเลขสองคือ: กำหนดเป้าหมายในเกมที่เหมาะสมเพื่อรักษาประสบการณ์ในทางบวกและรักษาเวลาให้อยู่ภายใต้การควบคุม

เมื่อคุณมีทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุมด้วยเกมจะไม่รู้สึกเหมือนงาน แต่ ค่อนข้างเป็นงานอดิเรกหรืองานอดิเรก

เมื่อพูดและทำทุกอย่างหากคุณยังคงติดยาแก้หวัดในการเล่นเกมอยู่การแก้ปัญหาของฉันคือเพียงแค่กลายเป็นผู้ทดสอบเกมวิดีโอ หรือรับงานภายในอุตสาหกรรม ผู้ทดสอบเกมไม่ถือว่าเป็นผู้เสพติดเพราะทำงานภายในอุตสาหกรรม คุณไม่จำเป็นต้องเป็นมืออาชีพหรือผู้เชี่ยวชาญที่จะเป็นหนึ่ง พวกเขาได้รับเงินเป็นอย่างดีในขณะที่คุณดำเนินการผ่านอุตสาหกรรมเกมและได้รับประสบการณ์ ทำไมคุณถึงไม่ทดลองเล่นเกมนี้หากคุณมีใจรักในการเล่นเกม ทำงานที่ Gamestop ถ้าคุณมีความหลงใหลในการเล่นเกมเพราะคนอื่น ๆ ยินดีที่จะฟังคุณเพื่อขอคำแนะนำ

การเสพยาเสพติดเกี่ยวกับวิดีโอเกมกลายเป็นธุรกิจที่ร้ายแรงเนื่องจากจำนวนผู้เล่นเกมเติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วโลก อย่าลืมความรู้สึกของความเป็นจริงและระลึกถึงเคล็ดลับหลักสองประการของฉันในการรักษามันไว้ภายใต้การควบคุม: อย่าให้เวลาในการเล่นเกมและตั้งเป้าหมายในเกมที่สมเหตุสมผล เล่นเกมเมอร์

Source by Ziggy Marks Sbobet thailand

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *