Menu

0 Comments

YouTube ผู้อำนวยการ Magibon ได้เห็นชื่อเสียงของเธอต่อไปไม่ลดลงสำหรับสองปีนี้ หลายคนบอกว่าพวกเขาไม่สามารถเข้าใจสิ่งที่เธอทำและสงสัยว่ามันเป็นเพียงเรื่องหลอกลวง คนอื่น ๆ ประกาศว่าเธอเป็นอัจฉริยะ

Magibon เป็นที่รู้จักจากหลายชื่อ ชื่อช่องของเธอบน YouTube คือ MRirian และเธอมักถูกเรียกว่า Magi นี่เป็นข่าวลือที่เป็นเพราะชื่อจริงสองตัวแรกของเธออาจเป็น Margaret Lilian และชื่อ Magi และ MRirian จะเป็นวิธีการล้อเล่นในการเปลี่ยนชื่อชาวอเมริกันเหล่านั้นเป็นภาษาญี่ปุ่น เราไม่ทราบว่าเป็นเพียงแค่การคาดเดา สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ Magi เป็นชาวอเมริกันและภาษาพื้นเมืองของเธอคือภาษาอังกฤษ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้แทบจะไม่เคยใช้ภาษาอังกฤษในวิดีโอของเธอ เธอไม่ค่อยพูดอะไร แต่เมื่อไหร่ที่เธอทำมันเป็นภาษาญี่ปุ่นส่วนใหญ่ บางคนได้ถือเอาว่านี่เป็นหลักฐานว่าเธอต้องเป็นคนหลอกลวงเพราะเธอแกล้งทำเป็นญี่ปุ่น นี่เป็นข้อสรุปที่ไม่ถูกต้อง เธอไม่ได้แกล้งทำเป็นภาษาญี่ปุ่นเธอพูดภาษาญี่ปุ่นซึ่งไม่ใช่เรื่องเดียวกันเลย

ปัจจุบัน Magi อายุ 22 ปี บางคนพยายามชี้ให้เห็นว่าเธอดูอ่อนกว่าวัย แต่ตอนนี้ความจริงที่ว่า 22 คืออายุที่แท้จริงของเธอ ไม่ชัดเจนว่าคนเหล่านี้กำลังพยายามจะพูดอะไรเมื่อพวกเขาอ้างว่าเธออายุน้อยกว่า 22 คนในวัยเดียวกันอาจดูแตกต่างกันมาก

เรื่องราวของ Magibon ว่าชื่อเสียงของเธอประสบความสำเร็จและเป็นที่น่าหลงใหลและเราเชื่อว่ามันมีองค์ประกอบหลายอย่างที่เป็นไปได้ สามารถนำมาใช้โดยทุกคนเพื่อนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่ดีในชีวิตของตนเองได้ดีขึ้น

Source by Robert Paterson Sbobet thailand

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *