Menu

0 Comments

โดยปกติเมื่อคุณมีเพื่อนของคุณมารวมตัวกันในปาร์ตี้ของคุณคุณไม่สามารถแนะนำให้เล่นจริงหรือกล้าทันที นอกจากนี้คุณควร ไม่ใช่ ต้อนรับพวกเขาที่ประตูและท้าทายพวกเขาด้วยความกล้าทันที!

ที่จริงแล้วมีข้อยกเว้นอยู่ที่คุณทำได้ ถ้าเพื่อนของคุณใกล้พอแล้วและเล่นจริงหรือกล้ากับคุณในงานปาร์ตี้เป็นประจำคุณสามารถใช้ชุดรูปแบบของปาร์ตี้เดิมเพื่อการเปลี่ยนแปลงและเพิ่งเริ่มต้นจากค้างคาว

แต่ใน ทั่วไปแนะนำเกมอย่างหรูหราจากมุมมองอื่น

วิธีที่ง่ายที่สุดคือการชมวิดีโอความจริงหรือกล้าพร้อมกับเพื่อนของคุณ นี่อาจเป็นวิดีโอที่ยอดเยี่ยมและตลกที่คุณพบบน YouTube จากนั้นก็ท้าทายคนในกลุ่มเช่นคนที่กล้าหาญที่สุดเพื่อความจริงที่อ่อนโยนและกล้าหาญเล็กน้อย

ทุกอย่างสามารถไปได้จากที่นั่น เตรียมตัวให้พร้อมด้วยการดูวิดีโอบน YouTube ก่อนที่ปาร์ตี้จะเริ่มต้นขึ้น เมื่อทุกคนนั่งลงในงานปาร์ตี้เพียงแค่แสดงวิดีโอ! ทุกคนชอบที่จะดูวิดีโอตลก ๆ เมื่อนั่งอยู่รอบ ๆ งานปาร์ตี้และเพื่อให้เรื่องนี้กระจ่างขึ้นสักนิด

เมื่อคุณพูดถึงเรื่องนี้และอารมณ์จะร้อนขึ้นเพียงแค่โยนความคิดเห็นที่ท้าทายไปพร้อมกัน บรรทัดของ

"คุณจะไม่ทำอย่างนั้นฉันรู้ว่าคุณทำแย่ลง!"

กล้าได้กล้าเสียพวกเขาออกจากฟ้าด้วยความกล้าหาญไร้สาระใด ๆ : "ฉันกล้าที่จะเอารองเท้าและถุงเท้าของคุณและวางถุงเท้าไว้บนใบหน้าของคนที่นั่งอยู่ข้างๆคุณ!"

อย่าดุเกินไปและตรวจสอบรองเท้าและถุงเท้าของคนก่อน

ใช้ความคิดที่กล้าหาญเช่น

  • ] "ฉันกล้าที่จะกินมาร์ชเมลโลว์เจ็ดเม็ดในครั้งเดียว"
  • ถ้าคุณยังลังเลอยู่ให้ปล่อยให้พวกเขาถอยหลังและ

    หากไม่มีการสะกดคำว่าคุณจะเล่นเกมวัยรุ่นอย่าง Truth or Dare คุณยังเชื่อมั่นทุกคนในการเล่นความจริงหรือกล้าที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น

    ในที่สุดเมื่อคุณได้ทุกคนหัวเราะอย่างสนุกสนานเพราะการกระทำโง่ ๆ บางอย่างพวกเขาจะเริ่มต้องการเพิ่มเติม: " ให้ฉันกล้า! " บางคนอาจจะโยนความคิดที่ดีสำหรับความกล้าและ

    อย่าลืมเตรียมพร้อมที่จะมีความคิดที่สนุกสนานและน่าอับอายและเปิดเผยคำถามความจริงพร้อมแล้วลูกจะกลิ้งไป .

    Source by Adam F. Bellman Sbobet thailand

    Tags: , ,

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *