Menu

ข้อดีและข้อเสียของการเป็นนักออกแบบเกม

0 Comments

มีผู้คนจำนวนมากที่มีความสนใจในการเป็นนักออกแบบเกม แต่ไม่แน่ใจว่าจะทำมันให้เป็นอาชีพหรือไม่ วัตถุประสงค์หลักของบทความนี้คือการให้ข้อมูลซึ่งจะช่วยให้คุณเลือกได้ ตัวแปรที่แตกต่างกันจำนวนมากควรนำมาพิจารณาและด้านล่างเป็นรายการที่มีข้อดีข้อเสียของการเป็นนักออกแบบเกม

ข้อดี

การออกแบบเกมสนุก ๆ การสร้างพวกเขาโดยรวมเป็นเรื่องสนุกมากเช่นเดียวกับการทำงานกับกลศาสตร์เกมที่แตกต่างกันทั้งหมดและมาพร้อมกับแนวคิดใหม่ ๆ และน่าสนใจ หลายครั้งในฐานะผู้เล่นคุณอาจคิดว่าบางสิ่งบางอย่างในเกมนั้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ดีขึ้น เมื่อคุณทำงานแล้วคุณจะไม่เพียงแค่คิดถึงความคิดเหล่านี้เท่านั้น แต่ยังนำไปปฏิบัติจริง

คุณยังได้รับรางวัลสำหรับความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมอีกด้วย การสร้างเกมในตัวเองสามารถรู้สึกคุ้มค่ามากและเมื่อมีปฏิกิริยาบวกกับเกมของคุณจะดียิ่งขึ้น ตรงกันข้ามกับหลายอาชีพที่มีการกำหนดไว้ล่วงหน้านักออกแบบเกมกำลังมองหาสิ่งที่ใหม่และปรับปรุงสิ่งที่มีอยู่แล้วอย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าเงินเดือนอาจไม่สูงเท่ากับอาชีพอื่น ๆ มีผู้เชี่ยวชาญเป็นจำนวนมาก อุตสาหกรรมนี้ที่ทำรายได้ค่อนข้างดีแม้ว่าตลาดการออกแบบเกมไม่ได้มีอยู่ตราบเท่าที่อุตสาหกรรมอื่น ๆ หลายอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับแหล่งที่มาระบุว่าเงินเดือนสำหรับอาชีพนี้ช่วงจาก $ 50,000 ถึง $ 80,000 ต่อปีและเฉลี่ย $ 57,500 บาง บริษัท ยังให้โบนัสและส่วนแบ่งผลกำไร

มีตลาดที่หลากหลายที่เปิดขึ้น ตัวอย่างเช่นคุณอาจเลือกที่จะออกแบบเกมสำหรับพีซีคอนโซลอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือเว็บ จากนั้นอีกครั้งทางเลือกของคุณอาจอิงตามแนวเกมที่คุณชอบที่สุดเช่น FPS, RTS, MMORPG, ปริศนา, กีฬา ฯลฯ ด้วยความหลากหลายนี้นักออกแบบเกมสามารถเลือกพื้นที่ที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด และเรียนรู้ที่จะสร้างเกมในพื้นที่เหล่านั้น

ข้อเสีย

เป็นเวลานาน ไม่เพียง แต่การฝึกทักษะของคุณสำหรับการสร้างเกมใช้เวลานานในขณะที่การออกแบบเกมยังใช้เวลามาก เกมการออกแบบธุรกิจเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับพนักงานที่ต้องทำงานอย่างถี่ถ้วนในช่วงวิกฤติซึ่งมักจะครอบคลุมหลายเดือน

คุณอาจต้องทำงานในเกมที่คุณไม่ค่อยสนใจเนื่องจากการเติบโตอย่างไม่น่าเชื่อ ของอุตสาหกรรมนี้และจำนวนมหาศาลของเกมที่ถูกสร้างขึ้นความน่าจะเป็นของสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่สูงมาก แม้ว่ามันจะเกิดขึ้นก็อาจจะกลายเป็นสิ่งที่เป็นบวกถ้าภายหลังผลในการส่งเสริมการขายการเพิ่มขึ้นของค่าจ้างหรือ equips คุณมีทักษะใหม่

ด้วยการเติบโตของอุตสาหกรรมการออกแบบเกม การแข่งขันยังเพิ่มขึ้น ในขณะที่มีงานใหม่เปิดอย่างต่อเนื่องการแข่งขันจะรุนแรงขึ้น

เช่นเดียวกับอาชีพใด ๆ มีข้อดีและข้อเสียในการเป็นนักออกแบบเกม ทุกคนที่มีความหลงใหลในเกมมีความรู้สึกกระตือรือร้นในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ที่ดีจะหางานทำในการออกแบบเกมเป็นตัวเลือกที่สนุกและคุ้มค่าในอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วซึ่งมีอนาคตที่สดใส

Source by Lucas Manor Sbobet thailand

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *