Menu

0 Comments

การตลาดสื่อสังคมออนไลน์เป็นส่วนที่ใหม่ แต่เป็นส่วนสำคัญของการตลาดออนไลน์ที่เกิดขึ้นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คำจำกัดความสั้น ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้คือกระบวนการเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณหรือดึงดูดความสนใจออนไลน์แม้ว่าเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย

เว็บไซต์โซเชียลมีเดียคืออะไร

เว็บไซต์เหล่านี้เป็นไซต์ที่พึ่งพา ปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ในการทำงานเช่น Facebook, Twitter และ YouTube พวกเขาทั้งหมดต้องการการกระทำทางสังคมที่แตกต่างในลักษณะที่พวกเขาทำงานเช่น Twitter ทำให้คุณมีตัวละครสูงสุด 140 ตัวพูดอะไรบางอย่างหรือผ่านวิดีโอหรือภาพในขณะที่ Facebook ยังมีตัวอักษรที่ไม่ จำกัด และโอกาสในการเพิ่มรูปถ่ายจำนวนมากในแต่ละครั้งเข้าร่วมกิจกรรมหรือ

สื่อสังคมออนไลน์มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพและสนับสนุนความพยายามในการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา (SEO) เช่นเดียวกับที่เคยพบหน้าของเว็บไซต์หรือลิงก์ที่พบ โดยผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ก็สามารถไป 'ไวรัส' ชี้เชื่อมโยงหลายกลับไปยังเว็บไซต์ซึ่งจะถูกมองว่าเป็นสัญลักษณ์ของความนิยมในการค้นหา genies และให้เพิ่มในการจัดอันดับเว็บไซต์กล่าวว่า

การได้ใช้ Facebook น่าจะเป็นสื่อสังคมออนไลน์ที่ง่ายที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดอย่างหนึ่งเช่น Facebook, Twitter และ YouTube เราสามารถดูได้ว่าไซต์สื่อสังคมออนไลน์เหล่านี้ช่วยให้คุณทำการตลาดได้อย่างไรบ้าง

ไซต์ที่ผู้คนเคยได้ยิน d จาก แม้ว่า Twitter จะมีผู้ใช้นับล้าน แต่หลายคนใช้ Twitter เพื่อติดตามคนดังหรือเพื่อธุรกิจของตนโดยตรง โดยเฉลี่ย Joe จะไม่พบใน Twitter ในขณะที่ Facebook เป็นข้อมูลเกี่ยวกับตัวคุณเองจากนั้นผู้คนจำนวนมากก็ใช้มัน

ธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ต้องอาศัย Facebook เพื่อช่วยส่งเสริมข้อเสนอที่พวกเขามีอยู่ เวลารวมทั้งใช้โพสต์รูปถ่ายและวิดีโอ นอกจากนี้ยังเป็นการดีที่จะทำให้ผู้คนโต้ตอบกันเนื่องจากผู้ใช้สามารถแบ่งปันข้อมูลอัปเดตจากธุรกิจซึ่งหมายความว่าการทำตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ทำได้ง่ายขึ้น

การมีหน้าเว็บของ Facebook เป็นหนทางสู่ธุรกิจและให้กำลังใจ คนชอบมันผ่านแรงจูงใจเช่นการแข่งขันและรางวัลหมายความว่าคนเต็มใจที่จะบอกคนอื่น ๆ เกี่ยวกับหน้าของคุณแล้วต่อมาเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ

Twitter ดังกล่าวข้างต้นไม่ได้เป็นทั้งหมดกินเป็น Facebook เนื่องจากการ ประเภทของคนที่ใช้ แต่ถ้าคุณใช้ Twitter เพื่อโต้ตอบและสร้างความสัมพันธ์และเครือข่ายจะมีประสิทธิภาพมากกว่า Twitter เนื่องจากคนไม่จำเป็นต้องลากอวนผ่านหน้าเพื่อดูว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ สิ่งที่คุณพูดและทำ จำกัด อยู่ที่ 140 ตัวอักษรดังนั้นคุณจึงต้องชัดเจนและรัดกุมในการกระทำและคำพูดของคุณทำให้ง่ายต่อการสร้างความประทับใจให้กับผู้คน (หรือรบกวนพวกเขา!)

Twitter ใช้เวลาทำงานหนัก การตลาดสื่อสังคมเป็นกังวลที่คุณต้องสร้างขึ้นไหลก่อนที่คุณจะสามารถเริ่มมีอิทธิพลต่อดอกไม้และการที่ต่อไปนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้ ผู้คนจะไม่อยากติดตามคุณหากคุณทวีตทวีตโปรโมตทวีตตลอดเวลาหรือมักจะโพสต์ข้อความอื่น ๆ อีก

เมื่อคุณประสบความสำเร็จแล้วคุณจะล้างออกและทำซ้ำและจดจำสิ่งที่คุณเขียนไว้เพื่อดึงดูดผู้ติดตามของคุณบน ที่แรก.

YouTube เป็นที่รู้กันทั่วไปว่าเช่นเดียวกับ Twitter คุณต้องให้ความสำคัญกับการใช้แคมเปญนี้ในแคมเปญการตลาดเพื่อสังคมออนไลน์ของคุณ YouTube ทำงานได้ดีขึ้นสำหรับเว็บไซต์เพื่อการศึกษาและผู้ที่ขายสิ่งต่างๆที่อาจได้รับประโยชน์จากการสาธิต

วิดีโอเหล่านี้ต้องทำกันดีและถ้าคุณใช้เวลาในการรวบรวมวิดีโอวิทยานิพนธ์และคนที่ชอบสิ่งที่พวกเขาทำ เห็นอาจใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงกว่าที่วิดีโอของคุณจะติดไวรัสและทำให้คุณได้รับความรู้สึกในระดับชาติและระดับนานาชาติอีกครั้ง!

Source by Wendy Poulopoulos Sbobet thailand

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *