Menu

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการทดสอบเกม

0 Comments

บทนำ:

การทดสอบเกมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเกมวิดีโอ ซอฟต์แวร์เกมที่สร้างขึ้นอาจมีข้อบกพร่องเพียงเล็กน้อยที่จะตรวจจับและแก้ไขก่อนเกมเปิดตัวสำหรับลูกค้า

ทันทีที่ดูเหมือนว่าน่าสนใจที่ทราบว่างานของผู้ทดสอบเป็นเรื่องสนุกเพราะเขาใช้เวลาตลอดเวลาในการเล่นวิดีโอเกมใหม่ ๆ แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย งานของผู้ทดสอบเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและเครียดเหมือนกับงานอื่น ๆ ในโลกขององค์กร

การทดสอบเกมคือกระบวนการของการทดสอบซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการตรวจสอบการควบคุมคุณภาพของวิดีโอเกม ผู้ทดสอบตรวจพบข้อบกพร่องในเกมและสร้างเอกสารสำหรับการแก้ไข งานของผู้ทดสอบเกมเริ่มต้นเฉพาะหลังจากที่ 85% ของโครงการเสร็จสิ้น

ใครสามารถทดสอบเกมได้หรือไม่

การทดสอบเกมเป็นเขตข้อมูลทางเทคนิคที่สูงต้องใช้:

– ทักษะการคำนวณ

-Analytic ความสามารถ

ทักษะการประเมินที่สำคัญ

-Endurance ฯลฯ …

แต่อย่างแน่นอนไม่ได้หมายความว่าเป็นการยากที่คุณจะเป็นผู้ทดสอบเกม แม้ว่าการทดสอบเกมจะรวมถึงการเล่นเกมและส่วนใหญ่จะเป็นที่สบาย ๆ ของคุณ แต่แทนที่จะรวมงานอดิเรกกับการทดสอบให้ลองใช้ทักษะการเล่นเกมของคุณในอาชีพของคุณ

การเริ่มต้นงานในฐานะผู้ทดสอบเกมอาจไม่ใช่เรื่องง่าย อาจใช้เวลาหลายเดือนในการหางานแรกของคุณ บริษัท จะไม่ค้นหาคุณ แต่คุณจะต้องติดต่อ บริษัท ต่างๆเพื่อเริ่มต้น อินเทอร์เน็ตช่วยคุณในการเข้าหา บริษัท ต่างๆ

ขั้นตอนที่แนะนำที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพที่ประสบความสำเร็จในการทดสอบเกมวิดีโอคือการเริ่มงาน part time และได้รับประสบการณ์บางอย่าง แต่สำหรับคนที่มีทักษะและประสบการณ์ที่ดี

มีข้อกำหนดอะไรบ้างในการสมัครงานนี้?

การที่จะกลายเป็น ผู้ทดสอบเกมคุณไม่จำเป็นต้องมีวุฒิการศึกษาระดับสูงหรือมีคุณสมบัติที่ดี คุณสามารถสมัครงานนี้ได้แม้ตอนอายุสิบหก สิ่งที่คุณต้องมีคือความเข้มข้นที่สมบูรณ์แบบในการจับรายละเอียดคุณควรจะเล่นเกมวิดีโอได้ดีและมีความอดทนสูงที่สุด

ไม่มีอะไรที่สามารถช่วยให้คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญยกเว้นการทำงานหนักของคุณ และประสบการณ์ ในช่วงเริ่มต้นคุณสามารถเสนอ $ 7 สำหรับชั่วโมงและมีประสบการณ์และทักษะราคาสามารถไปถึง $ 80 ต่อชั่วโมง

อุตสาหกรรมเกมมีการเติบโตในอัตราที่สูงและความต้องการวิดีโอเกมเป็น ทดสอบ มีขอบเขตงานและเงินเดือนที่ดีขึ้นในสาขานี้ คนส่วนใหญ่ไม่ทราบเกี่ยวกับสนามทดสอบเกมดังนั้นจึงมีโอกาสทองสำหรับคุณที่จะได้รับประสบการณ์ในขณะที่มีการแข่งขันต่ำรอบตัวคุณ

Source by Greg C Lucas Sbobet thailand

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *