Menu

กฎหมายดึงดูดการดึงดูด: ความสำคัญของการยืนยันบวก

0 Comments

ว้าว! รอยยิ้มบนใบหน้าของคุณแสดงให้เห็นว่าคุณพร้อมที่จะใช้ชีวิตหลังจากทุกอย่างที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าคุณได้รับการตอบรับอย่างดีจากคำพูดที่เป็นบวกซึ่งคุณได้อ่านมาเมื่อเร็ว ๆ นี้และคุณรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงในด้านพลังงานและมุมมองทั่วไปในชีวิตของคุณ ขอบคุณที่วิดีโอด้วยตนเองที่คุณได้ดูบน YouTube คุณได้รับอิทธิพลในการลองใช้กฎหมายดึงดูดหรือความลับในชีวิตของคุณ และขอบคุณเพื่อนของคุณที่บอกคุณเกี่ยวกับ "ความลับ" (Rhonda Byrne) และ "Law of Attraction" (Louise Stapley); ตอนนี้คุณมีความคิดเกี่ยวกับเครื่องมือช่วยตัวเองที่มีประสิทธิภาพบางประการเกี่ยวกับหลักการนี้ ตอนนี้คุณได้เริ่มต้นทำงานกับคำพูดที่สวยงามแล้วสิ่งถัดไปที่คุณต้องการทำคือพยายามสร้างการยืนยันที่ดี ดีสำหรับคุณ! นั่นหมายความว่าคุณกำลังเดินทางไปสู่เส้นทางที่ดีขึ้นของตัวคุณเอง! จากความรู้สึกในช่วงเวลาที่เหมือนคนสิ้นหวังที่คุณกำลังค่อยๆเปลี่ยนเป็นคนที่เห็นความงามของชีวิตและบวกในทุกสถานการณ์ อันที่จริงความคิดเชิงบวกสามารถดึงสิ่งที่ยิ่งใหญ่เข้ามาในชีวิตของคุณได้และมันสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายขึ้นโดยการยืนยันในเชิงบวก

ความสำคัญของกฎหมายเรื่องการดึงดูดผู้ชม

กฎหมาย ของสถานที่น่าสนใจกล่าวว่าคุณสามารถ magnetise ในชีวิตของคุณทุกสิ่งที่คุณคิด; บวกหรือลบ ดังนั้นถ้าคุณต้องการประสบการณ์ที่ดีในชีวิตของคุณคุณควรให้ความบันเทิงที่ดีเท่านั้น และตามที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้าการดึงดูดสิ่งที่คุณต้องการจะทำได้ง่ายขึ้นถ้าการบวกความคิดมาพร้อมกับคำยืนยันในเชิงบวก ตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการมีความสัมพันธ์ที่มีความสุขกับคนอื่นอย่างมีนัยสำคัญคุณสามารถพูดกับตัวเองว่า "ฉันจะมีความสุขกับเขาอย่างแท้จริงโดยการต่อสู้กับความสงสัยของฉันในความสัมพันธ์ของเรา" ถ้าคุณต้องการหารายได้มหาศาลจากธุรกิจของคุณคุณสามารถพูดได้ว่า "ผมเชื่อว่าความพยายามทั้งหมดของผมจะช่วยให้ผมประสบความสำเร็จทางการเงินได้"

คุณอาจถามตัวเองว่าจำเป็นจริงๆที่จะต้องให้การยืนยันดังกล่าวเมื่อใด คุณได้พยายามร่วมกันเพื่อคิดถึงสิ่งที่ดีๆแล้ว มันจะสร้างความแตกต่างจริงๆหรือ? ต่อไปนี้เป็นประเด็นที่หวังว่าจะสอนคุณ:

1. มักจะพูดออกความคิดที่สวยงามสามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการคิดเชิงลบและทำลายพฤติกรรมจิตใต้สำนึกที่เป็นนิสัยที่คุณอาจไม่ได้รู้ว่าคุณมี

ลองพูดสิ่งที่ดีทุกคราวและคุณจะป้องกันไม่ให้ความคิดเชิงลบจากการเข้าสู่ หัวของคุณ. ไม่เพียงพอที่จะให้ความคิดเชิงบวกต่อไป คุณควรจะพูดความคิดของคุณดัง! คุณต้องฟังตัวเองเพื่อให้คุณสามารถย่อยอาหารได้ทุกอย่างที่คุณต้องการให้อยู่ในแนวหน้าแห่งจิตใจของคุณ

2. การยืนยันที่ดีช่วยให้คุณสามารถปลดปล่อยความไม่พึงพอใจทั้งหมดออกจากระบบของคุณได้

คุณสามารถหลีกเลี่ยงความคิดที่ไม่ดีได้ในตอนแรก และในที่สุดด้วยความคงอยู่และความพยายามที่เพียงพอคุณสามารถแม้แต่จะขจัดพวกเขาอย่างสมบูรณ์ เมื่อคุณเริ่มใช้คำยืนยันที่เป็นบวกแล้วคุณจะไม่สังเกตเห็นว่าคุณกำลังละเลยการปฏิเสธทั้งหมดออกจากหัวใจจิตใจและระบบทั้งหมดของคุณ

3. ยืนยันบวกบวกกับความคิดเชิงบวกสามารถช่วยให้คุณดึงดูดทุกสิ่งที่คุณต้องการในชีวิต

ตอนนี้นี่มัน! การกล่าวคำยืนยันที่ดีจะช่วยคุณในการสร้างกฎแห่งการดึงดูดและหลักการต่างๆจากผลงาน "The Secret" สำหรับคุณ ความคิดที่พูดช่วยให้คุณสามารถเชื่อในสิ่งที่คุณกำลังพยายามคิดและพูด

ด้วยคะแนนที่ได้กล่าวมาข้างต้นอาจกล่าวได้ว่ากฎของการยืนยันแหล่งท่องเที่ยวมีบทบาทสำคัญมากในการวาดสิ่งที่สวยงามเข้ามาในชีวิตของคุณ เพียงให้แน่ใจว่าคุณเต็มใจที่จะสู้กับความรู้สึกเชิงลบทั้งหมดของคุณเพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่ความคิดของคุณสอดคล้องกับอารมณ์ของคุณอยู่ตลอดเวลา

Source by Nicole Riel Piper Sbobet thailand

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *