Menu

ข้อเสียของการเล่นวิดีโอเกม

0 Comments

เกมเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเราและยอมรับหรือไม่วันของคุณจะไม่สมบูรณ์แบบโดยไม่เล่นการเบี่ยงเบนที่คุณชื่นชอบอย่างไรก็ตามพ่อแม่ต้องคอยดูแลลูก ๆ ของพวกเขาในขณะที่ เล่นเกม ใช่ติดเกมอาจไม่เป็นอันตรายเช่นติดยาเสพติดแอลกอฮอล์หรือยาเสพติด แต่ยาเสพติดเกมยังคงเป็นชนิดของการติดยาเสพติด

วันนี้เกือบทุกคนมีคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของตัวเองและวิดีโอคอนโซล เด็ก ๆ ในปัจจุบันติดเกมมากขึ้นเมื่อเทียบกับโทรทัศน์ อินเทอร์เน็ตมีเกมมากมายให้เลือกและสามารถแตกต่างไปจากการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาและแม้กระทั่งกลายเป็นความผิดทางอาญา แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่การเล่นเท่านั้น แต่เด็ก ๆ ของเรายังคงต้องการคำแนะนำที่ถูกต้องเมื่อพูดถึงการใช้ความรุนแรงอย่างรุนแรง

นอกเหนือจากความรุนแรงข้อเสียอีกประการหนึ่งของการถูกติดเกมคือการที่พวกเขากลายเป็นคนติดเกมมากจนถึงจุดนั้น ว่าพวกเขาจะข้ามโรงเรียนเพียงเพื่อเล่นการแข่งขันที่ชื่นชอบของพวกเขา บางคนอาจข้ามมื้ออาหารเพียงเพื่อเล่นซึ่งเราทุกคนรู้ดีว่าสุขภาพไม่ดี การสำรวจสุขภาพโลกเมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นว่าจำนวนผู้ป่วยโรคอ้วนเพิ่มขึ้นอย่างมากและเหตุผลอันดับหนึ่งสำหรับเกมนี้คือ

คนที่ติดเกมลืมสุขภาพไม่ดีพวกเขาหยุดการออกกำลังกายและกินอาหารขยะขณะที่ เล่น ส่วนที่เลวร้ายที่สุดคือบางคนติดยาเสพติดมากเกินไปกับการพักผ่อนหย่อนใจนี้ที่พวกเขาลืมเกี่ยวกับความแตกต่างของชีวิตจริงและชีวิตในเกมและนี่คือผลที่ทำไมมีเด็กที่กำลังแสดง "ออกจากโลกนี้" การกระทำ

หากคุณไม่ต้องการสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกับลูก ๆ ของคุณคุณจำเป็นต้องแนะนำพวกเขาและ จำกัด เวลาในการเล่นเกม แม้ว่าเกมเหล่านี้อาจเป็นประโยชน์สำหรับพวกเขาบางครั้งความเสี่ยงของพวกเขาติดเกมสูงเกินไปและคุณเป็นผู้ปกครองควรจะรับผิดชอบต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ของพวกเขา

Source by Tiffany Windhurst Sbobet thailand

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *