Menu

ทีวีซีรี่ส์สุดเซ็กซี่ 10 อันดับ

0 Comments

ซีรีส์ทีวีอเมริกันมักจะเต็มไปด้วยฉากเซ็กซ์และการผลิตดูเหมือนว่าจะพยายามบีบอย่างน้อย 5 ฉากทางเพศในแต่ละตอน และคนรักมัน ในไม่กี่โพสต์ต่อไปนี้ฉันจะนำเสนอให้คุณ 10 อันดับแรกของซีรีส์โทรทัศน์เซ็กซี่ที่สุดของอเมริกา

Sex in the City

เปิดตัวเป็นครั้งแรกใน HBO ใน ในปี 1998 รายการโทรทัศน์ความเย้ายวนใจนี้นำพาตัวผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของ 4 แฟนนิวยอร์กคนเดียวคือ Carrie Samantha Charlotte และ Miranda แต่ละคนกำลังมองหาเพศรักหรือเพื่อหาครอบครัว

Sex and the City – ตัวอย่างภาพยนตร์บน YouTube

แคลิฟอเนียร์

แคลิฟอเนียร์เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ผู้ชายเซ็กซ์ในเมืองคืออะไรสำหรับผู้หญิง ในซีรีส์นี้เต็มไปด้วยเรื่องเซ็กส์ยาเสพติดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แฮงค์มูดี้ส์ (David Duchovny) มีเพศสัมพันธ์บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ หญิงสาวสวยขวดเหล้าวิสกี้ข้อต่อ … ไม่มีอะไรเหลือทิ้งไว้โดยศิลปินที่อายุสี่สิบสี่คนนี้ยังคงเสียใจด้วยท่วงทำนองของเขา

แวบหนึ่งให้ค้นหา Californication – ตัวอย่างบน YouTube โลกแห่งความเป็นตัวตน (L World) เป็นซีรีส์แรกที่อุทิศตนเพื่อเลสเบี้ยนทางเพศเท่านั้น

ฉากเพศที่ "ผู้หญิงกับผู้หญิง" อย่างชัดแจ้งมีเป้าหมายเพื่อทำลายข้อห้าม เจนนี่นักศึกษาหนุ่มคนหนึ่งในการค้นหาความรักจะย้ายไปอยู่กับสามีในอนาคตของทิม แต่จบลงด้วยการตกเป็นเหยื่อของมาริน่าซึ่งเป็นระเบิดทางเพศ Latina นี่คือจุดเริ่มต้นของการซักถามและการโหลดของคืนที่ร้อนใน LA ที่ผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์ในห้องสุขาสาธารณะและทุกอย่าง …

สำหรับเหลือบค้นหาคำว่า L: Season 5 Coming in 2008 on YouTube ผู้หญิงประเภทใดที่ผู้หญิงอาศัยอยู่ในย่านชานเมืองทางตอนเหนือของรัฐหรือไม่?

แม่บ้านที่หมดหวัง

ที่ Wisteria Lane ผู้หญิงเผชิญกับความไม่ซื่อสัตย์ปัญหาความสัมพันธ์ล่อลวงอาชญากรรมใจจดหายนะและอื่น ๆ หลังการปรากฏตัวที่สมบูรณ์แบบของเธอบรีมีบุคลิกที่ซับซ้อน เกเบรียลล์อดีตนางแบบแฟชั่นกลัวกิจวัตรประจำวันและสลับกันไปมาระหว่างการช้อปปิ้งที่มีราคาแพงและความสัมพันธ์ระหว่างคบชู้ ลินเนตพยายามที่จะจัดการทั้งชีวิตที่เป็นมืออาชีพและครอบครัวใหญ่ของเธอขณะที่ซูซานหาทางที่จะทำให้ชีวิตรักที่วุ่นวายของเธอยิ่งซับซ้อนขึ้น และในที่สุดอีดีดูเหมือนจะรักการสร้างความขัดแย้ง ภาพที่น่าขบขันและเซ็กซี่ของภรรยาในบ้านทั่วไปที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

ให้เหลือบค้นหาทุกสิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับแม่บ้านที่สิ้นหวังบน YouTube

บอกฉันว่าคุณรัก

ใน Tell Me You Love Me สามคู่ในการบำบัดมีความสัมพันธ์ทางเพศที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยเห็นในทีวีอเมริกัน จริงทุกสิ่งมหัศจรรย์ที่พวกเขาทำจริงๆหรือไม่ พวกเขาอ้างว่านอกเหนือจากการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองและความล้มเหลวมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ข่าวลือก็มีส่วนทำให้เกิดความสำเร็จ Dr May Foster ผู้ให้คำปรึกษาด้านการแต่งงานพบคู่ที่เธอพยายามช่วย Dave และ Katie ในวัยสี่สิบของพวกเขาไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ Carolyn & Palek ในวัยสามสิบต้องการเด็ก แต่ความดันสูงเกินไปสำหรับ Carolyn และในที่สุดเจมี่และฮูโก้ต้องมีส่วนร่วมต้องเผชิญกับความไม่ซื่อสัตย์

สำหรับเหลือบค้นหา Tell Me You Love Me: ตอนที่ 2 ตัวอย่างหนังบน YouTube

Dirt

เรื่องไร้สาระนี้เกี่ยวข้องกับชีวิตของ Lucy Spiller, บรรณาธิการหัวหน้าใจร้ายของหนังสือพิมพ์ซุบซิบและเรื่องอื้อฉาวสองเรื่อง คอร์ทนีย์ค็อกซ์ตกใจกับคนที่กำลังเฝ้าดูการมีเพศสัมพันธ์กับของเล่นทางเพศ เธอยังช่วยสามีของเธอคือเดวิดอาร์เควตต์ในการผลิตชุดเซ็กซี่นี้

แวบหนึ่งให้ค้นหา Dirt Trailer Promo บน YouTube

Nip Tuck

ในชุดไร้ค่านี้เราเห็นศัลยแพทย์พลาสติกสองคนในสภาพแวดล้อมที่เป็นมืออาชีพของพวกเขา แต่ยังอยู่ในชีวิตที่มีสีสันของพวกเขาที่ใกล้ชิด … เต็มไปด้วยการร่วมประเวณีที่ข่มขืนกะเทย Tran เรื่องเพศและเรื่องเศร้า กับการมาถึงของ Portia De Rossi ฤดูถัดไปที่เธอจะมีความสัมพันธ์ที่โหดกับผู้หญิงคนอื่นประชาชนจะยินดีอีกครั้งกับชุดที่สำรวจขอบเขตทางกายภาพและทางศีลธรรมของเรื่องเพศของมนุษย์

สำหรับเหลือบ ค้นหาคำอธิบายสำหรับ Nip / Tuck Season 1 Promo บน YouTube

Big Love

ร่วมผลิตโดยทอมแฮงค์ซีรีส์นี้เป็นหนึ่งในอเมริกาเหนือ 5 อันดับรายการทีวีที่ดูมากที่สุด . เรื่องราวเกี่ยวกับ Bill Henrickson ซึ่งเป็นมัมมี่หลายรูปแบบจาก Salt Lake City และยังคงรักษาความสัมพันธ์กับสามีภรรยาและเด็ก 7 คน

สำหรับเหลือบค้นหา Big Love – Season 2 Promo บน YouTube

สกิน

อังกฤษ "วัยรุ่นรุ่นใหม่นี้" ถือว่าเรื่องเพศยา bulimia ศาสนารักร่วมเพศและความสิ้นหวังของวัยรุ่น เขียนโดยวัยรุ่นสำหรับวัยรุ่นมันเป็นความสำเร็จทันที เยาวชนเหล่านี้มีสามสิ่งในใจ: เพศ, เพศและ … เพศ มีผู้ชายที่หน้าตาดีชาวมุสลิมเกย์อนาธิปไตยหญิงพรหมจารีและเป็นแฟนคลับที่รักครูของเขา สิ่งที่พวกเขามีเหมือนกัน? ความขุ่นมัวของพวกเขา [OneTree Hill] [OneTree Hill] เป็นเรื่องเกี่ยวกับการค้นพบ Skins season 2 [OFFICIAL TRAILER] บน YouTube One Tree Hill ชีวิตประจำวันของสามวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ในรักสามเส้า ทั้งสองแยกกันอยู่ใน One Tree Hill ในเซาท์แคโรไลนาลูคัสและนาธานสองพี่น้องครึ่งกลายเป็นคู่แข่งไม่เพียง แต่ในสนามบาสเกตบอลเท่านั้น แต่ยังชนะใจครอบครัวของ Peyton Sawyer (Hilarie Burton) เรื่องนี้พูดถึงเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ มากกว่าเรื่องเซ็กส์ อุทิศตัวให้กับวัยรุ่นเท่านั้น

ค้นหาข้อมูลได้จาก One Tree Hill Trailer – The Choice บน YouTube

Source by Sandrine Vondrejs Sbobet thailand

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *