Menu

ประเภทบัญชีที่เหมาะสมสำหรับการตลาดวิดีโอ YouTube

0 Comments

หนึ่งวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มความนิยมและความสามารถในการทำกำไรในที่สุดก็คือการทำตลาดวิดีโอทาง YouTube และคุณจะทำอย่างไรดี? ขั้นแรกคุณต้องจัดระเบียบประเภทวิดีโอที่คุณต้องการประชาสัมพันธ์หรือโฆษณา คุณสามารถมีวิดีโอชุดต่างๆในช่องของคุณได้ แต่คุณต้องมีทิศทางที่ชัดเจนดังนั้นคุณจึงไม่ต้องสับสนกับรายการเล่นของคุณ

หลังจากที่คุณคิดธีมหรือโหมดเรียบร้อยแล้ว ช่อง YouTube ของคุณคุณสามารถตั้งค่าบัญชีของคุณได้ การมีบัญชี YouTube ของคุณเองจะช่วยให้คุณสามารถอัปโหลดวิดีโอได้อย่างไร้ขีด จำกัด และจัดระเบียบส่วนติดต่อผู้ใช้และรายการเล่นของคุณ เหตุผลหลักที่คุณต้องระบุประเภทของวิดีโอที่คุณต้องการอัพโหลดเป็นเพราะคุณจำเป็นต้องเลือกประเภทบัญชีของคุณด้วย

มีหลายประเภทบัญชี: คุรุนักดนตรีนักแสดงตลกนักข่าวผู้อำนวยการคุณ นักการเมืองและคู่ค้า ประเภทบัญชีเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งโลโก้และโพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมของผู้ใช้ได้

สำหรับหัวขึ้นประเภทคุรุจะเกี่ยวข้องกับผู้ใช้ที่ต้องการโพสต์วิดีโอ D-I-Y และ How-To ประเภทนี้อาจมีตั้งแต่ช่างไม้, ช่างทำอาหาร, รถยนต์, กรูมมิ่งไปจนถึงเกือบทุกอย่างที่คุณคิดว่าจะให้คำแนะนำ นักดนตรีมักจะตั้งค่าไว้สำหรับนักแสดงที่ชอบโพสต์วิดีโอของคอนเสิร์ตของพวกเขา นักดนตรีที่ต้องการใช้ประโยชน์จาก YouTube มากที่สุดโดยการโพสต์ตัวเลขที่น่าพอใจที่สุดของพวกเขาหวังที่จะดึงดูดความสนใจของลูกเสือพรสวรรค์และได้รับการลงนาม

นักแสดงตลกตั้งขึ้นเพื่อยืนขึ้นการ์ตูนและนักแสดงตลกที่ต้องการ บางโพสต์วิดีโอของการละเล่นของพวกเขาในขณะที่คนอื่นพยายามที่จะย้อนยุคภาพยนตร์เงียบโดยการทำรูปแบบของตัวเอง ผู้สื่อข่าวคือผู้ที่โพสต์วิดีโอเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่น่าเป็นข่าวและผลิตสารคดีในขณะที่พยายามทำให้คำพูดของพวกเขาได้ยินและดู กรรมการยังทำสารคดีและภาพยนตร์สั้น ๆ ของตนเองและโพสต์ไว้ใน YouTube

ประเภทบัญชีนักการเมืองและหุ้นส่วนจะไม่เปิดให้ประชาชนทั่วไป แต่คุณสามารถสมัครเพื่อดูหมวดหมู่เหล่านี้และดูได้ ถ้าคุณมีคุณสมบัติ นักการเมืองเป็นอย่างดีแน่นอนสงวนไว้สำหรับบุคคลในสำนักงานสาธารณะและวิดีโอของพวกเขาประกอบด้วยการกล่าวสุนทรพจน์ทางการเมืองและข้อความต่อสาธารณชน พาร์ทเนอร์ YouTube ต้องผ่านเกณฑ์ทั้งหมดเพื่อให้สามารถได้รับการพิจารณาให้เป็นหนึ่งเดียว

หากต้องการสรุปบท You Tuber ต้องเป็นเจ้าของหรือมีสิทธิ์อัปโหลดและทำกำไรจากวิดีโอต้นฉบับ ผู้ใช้ต้องอัปโหลดวิดีโอเป็นประจำโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ใช้เวลานานเกินไปที่จะปล่อยการติดตามผล สุดท้ายช่องของผู้ใช้ต้องมีผู้ชมนับพันรายที่มีอยู่ก่อนจึงจะได้รับการพิจารณาให้เป็นช่อง YouTube ที่ทำกำไรได้

ในฐานะพาร์ทเนอร์ YouTube คุณจะได้รับส่วนแบ่งรายได้โดยการอนุญาตให้โฆษณาปรากฏในวิดีโอต้นฉบับของคุณ และช่อง แม้ว่าจะไม่มีการค้ำประกันเกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณจะได้รับในฐานะคู่ค้า แต่ก็ยังเป็นวิธีที่ดีในการสร้างผลกำไรผ่านทางการตลาดวิดีโอในขณะที่สนุก

Source by Matthew Iannotti Sbobet thailand

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *